Với app Công ty CP Chứng khoán Tiên Phong – TPS mobile hiện tại Quý khách hàng có thể không nhận được tin nhắn thay đổi tiền trong tài khoản chứng khoán thì do lỗi và giải pháp như sau:
Do gần đây, TPS đang nâng cấp phần mềm giao dịch chứng khoán bao gồm cả trái phiếu nên:
1. Quý khách hàng cần xóa app “TPS Mobile” cũ và cài đặt App mới version/ phiên bản cao hơn trên CH Play nếu là điện thoại Androil và trên AP STORE nếu của IOS?
2. Sau khi vào app TPS MOBILE sẽ tự động có yêu cầu khai báo Smart OTP 2 lần rồi xác nhận là OK.
3. Quý khách hàng đăng nhập được vào thì quý khách Nếu vẫn chưa nhận được tin nhắn hoặc không thực hiện xác nhận lệnh trái phiếu thì khai báo Thiết lập cảnh báo nhận SMS gần cuối App mới và nhớ tick bỏ nhận OTP ở cột cảnh báo.
Quý khách hàng tham khảo khai báo theo hướng ảnh sau: